Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

LUYỆN THI ĐẠI HỌC MÔN TIẾNG ANH

                               LUYỆN THI ĐẠI HỌC MÔN TIẾNG ANH
Mình là người vừa đi học tiếng Anh lại vừa đi dạy tiếng Anh. Mình phải đi học vì mình làm về văn hóa - văn học Ấn Độ - tối thiểu phải thành thạo ngôn ngữ này thì mới tiếp cận được tài liệu (lẽ ra phải biết 1 vài thứ  tiếng khác của Ấn nhưng mình không "kham" nổi). Còn đi dạy là vì mình thích công việc này. Mình đã làm nó thưở còn hàn vi và lúc đấy vì mục đích "kế sinh nhai" là chính (cách đây 7 năm). Còn giờ mình muốn đi dạy vì mình thích thú với công việc này, đặc biệt là ÔN THI ĐẠI HỌC
Thực ra, học bất cứ một cái gì cũng cần có phương pháp và khi có phương pháp rồi thì có thể tự học được. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi mà thông tin tràn ngập trên Internet thì điều đó càng trở nên dễ dàng. Vì vậy tôi khuyên các bạn là nên đi theo hướng này để tiết kiêm được công sức, thời gian và tiền bạc. Hơn nữa, bạn cũng có thể chủ động được. 
Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng post bài và các đề để các bạn luyện tập. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn
chào thân ái
Hà Đan.
email: hadan1983@yahoo.com
sdt: 0915 262 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét